Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the wordpress-seo domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /home/digibiz/domains/digibiz.com.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 6114
Hướng dẫn cơ bản về SEO Content - Khoá học và Ứng dụng Số hoá

SEO Content là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược SEO nào. Không có nội dung, trang web của bạn không thể xếp hạng trong công cụ tìm kiếm. Do đó, điều quan trọng là viết nội dung và cấu trúc nội dung chất lượng! Hướng dẫn này bao gồm các lĩnh vực quan trọng nhất của SEO Content.

SEO content là gì?

SEO content đề cập đến việc tạo nội dung giúp các trang web của bạn xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm. Nó bao gồm mọi thứ từ viết nội dung đến cấu trúc nội dung trên trang web của bạn.

Bạn cần xem xét ba yếu tố chính sẽ giúp trang web của bạn được xếp hạng tốt:

  • Chiến lược từ khóa,
  • Cấu trúc trang web
  • Và Viết nội dung

Tại sao SEO content lại quan trọng ngay từ đầu?

Bởi vì các công cụ tìm kiếm như Google đọc trang web của bạn, nên những từ bạn sử dụng sẽ xác định liệu trang web của bạn có được xếp hạng trong các trang kết quả của họ hay không. Tất nhiên, trang web của bạn phải được thiết kế tốt, có giao diện người dùng tuyệt vời và các yếu tố kỹ thuật giúp xếp hạng trang web của bạn trong Google cũng phải được đề cập. Nhưng nếu không có nội dung chất lượng, trang web của bạn sẽ không có cơ hội trên các công cụ tìm kiếm. Chúng ta cùng đi vào từng phần trong 3 yếu tố chính giúp website của bạn xếp hạng tốt.

1. Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là gì?

Nghiên cứu từ khóa là các bước bạn thực hiện để tạo danh sách từ khóa mở rộng mà bạn muốn xếp hạng. Mọi chiến lược SEO nội dung nên bắt đầu bằng nghiên cứu từ khóa, bởi vì bạn phải biết khán giả của mình đang tìm kiếm gì nếu muốn tạo lưu lượng truy cập. Nghiên cứu từ khóa giúp bạn khám phá các thuật ngữ mà bạn nên xếp hạng.

Nghiên cứu từ khóa có bốn bước:

  • Viết ra sứ mệnh của doanh nghiệp bạn;
  • Lập danh sách tất cả các từ khóa mà bạn muốn được tìm thấy;
  • Nhìn vào ý định tìm kiếm của người dùng;
  • Tạo trang đích và nội dung cho những từ khóa này.

Nếu bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa đúng cách, bạn nên có cái nhìn tổng quan rõ ràng về các thuật ngữ mọi người sử dụng và các thuật ngữ mà bạn muốn các trang trên trang web của mình được tìm thấy. Phần tổng quan này sẽ đóng vai trò là hướng dẫn viết nội dung trên trang web của bạn.

Tại sao nghiên cứu từ khóa lại quan trọng đối với SEO Content?

Nghiên cứu từ khóa thích hợp sẽ làm rõ những thuật ngữ tìm kiếm mà khán giả của bạn sử dụng. Điều này rất quan trọng. Nhiều doanh nghiệp sử dụng những từ cụ thể khi nói về sản phẩm của họ, trong khi khách hàng của họ lại sử dụng những từ hoàn toàn khác. Viết và tối ưu hóa nội dung SEO cho những từ mà mọi người không sử dụng không có ý nghĩa gì. Thực hiện nghiên cứu từ khóa thích hợp sẽ đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các từ giống nhau với đối tượng mục tiêu của mình, do đó nỗ lực tối ưu hóa trang web của bạn trở nên đáng giá.

Thuật ngữ chúng tôi sử dụng trong nghiên cứu từ khóa

Từ khóa và cụm từ khóa

Chúng ta có xu hướng sử dụng từ ‘từ khóa’ mọi lúc. Tuy nhiên, nó không nhất thiết chỉ là một từ. Xét cho cùng, ‘WordPress SEO’ là một từ khóa, cũng như ‘plugin Google Analytics’. Vì vậy, bạn có thể có các từ khóa chứa nhiều từ!

Từ khóa đuôi dài

Cụm từ tìm kiếm càng dài (và cụ thể) thì nó càng dễ được xếp hạng. Các từ khóa cụ thể hơn (và thường dài hơn) thường được gọi là từ khóa đuôi dài. Từ khóa đuôi dài cụ thể hơn và tập trung nhiều hơn vào một phân khúc thích hợp.

Nên có bao nhiều từ khoá là phù hợp?

Rất khó để đưa ra con số chính xác về từ khóa mà bạn nên tập trung vào. Bạn chỉ cần có thật nhiều – nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, hơn 1.000 từ khóa có lẽ là quá nhiều! Ngay cả khi bạn là một doanh nghiệp nhỏ, có thể bạn sẽ có được vài trăm từ khóa. Nhưng bạn không cần phải tạo trang cho tất cả những thứ này ngay lập tức.

Hệ thống quản lý nội dung (CMS) như WordPress là bạn có thể thêm nội dung dần dần. Hãy suy nghĩ về những từ khóa bạn muốn xếp hạng ngay lập tức và những từ khóa nào không quan trọng ngay lập tức. Xác định những ưu tiên của bạn là gì và lập kế hoạch tạo nội dung của bạn.

Mục đích từ khóa và Ý định tìm kiếm

Khi bạn đang thực hiện nghiên cứu từ khóa, việc suy nghĩ về ý định tìm kiếm của người dùng thực sự mang lại lợi ích. Họ đang tìm kiếm thông tin hay muốn mua thứ gì đó? Mục tiêu của họ khi họ nhập từ khóa của bạn làm cụm từ tìm kiếm là gì? Mục tiêu này còn được gọi là mục đích từ khóa. Một số từ khóa khá rõ ràng, như [mua ghế sofa da] hoặc [cách huấn luyện chó con của bạn]. Nhưng nó không phải lúc nào cũng đơn giản như vậy.

Bốn loại ý định tìm kiếm

Có bốn loại ý định tìm kiếm:

  • Mục đích điều hướng: Mọi người muốn truy cập một trang web cụ thể, nhưng thay vì nhập URL, họ đang nhập cụm từ vào công cụ tìm kiếm.
  • Mục đích thông tin: Mọi người đang cố gắng tìm câu trả lời cho một câu hỏi hoặc thông tin cụ thể về một chủ đề cụ thể.
  • Mục đích thương mại: Mọi người muốn mua thứ gì đó trong tương lai gần và đang nghiên cứu trước khi mua hàng.
  • Mục đích giao dịch: Mọi người đang tìm mua thứ gì đó sau khi thực hiện tìm kiếm mục đích thương mại của họ.

Các công cụ tìm kiếm luôn cố gắng đáp ứng chính xác nhu cầu của mọi người và họ cũng đang ngày càng hoàn thiện hơn về vấn đề đó. Vì vậy, nói một cách đơn giản, nếu 95% số người tìm kiếm [thay lốp ô tô] có mục đích cung cấp thông tin và bạn đang tối ưu hóa cho mục đích giao dịch để bán lốp xe thì có thể bạn sẽ không được xếp hạng.

Kiểm tra Kết quả tìm kiếm SERPs

Bạn có thể nhận được rất nhiều thông tin từ các trang kết quả khi bạn đang thực hiện nghiên cứu từ khóa. Nếu bạn muốn tìm hiểu mục đích của những người sử dụng từ khóa của bạn, chỉ cần google những từ khóa đó và xem kỹ kết quả tìm kiếm. Sau đó, cố gắng tạo nội dung đáp ứng nhu cầu cụ thể mà bạn chắt lọc từ kết quả cho từng từ khóa.

Mẹo: Đọc thêm về cách sử dụng kết quả tìm kiếm để tạo nội dung đúng mục đích.

Công cụ nghiên cứu từ khóa bạn có thể sử dụng

Nhiều công cụ miễn phí và cao cấp có sẵn để giúp bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn có thể sử dụng các công cụ miễn phí như công cụ lập kế hoạch từ khoá của Google Ads hoặc các công cụ nổi tiếng về SEO như ahref, SEMRush, Yoast SEO. Các công cụ này cung cấp thông tin về số lượng tìm kiếm, mức cạnh tranh, chúng cũng phân loại và đưa ra các kết quả phân tích, các thông tin giúp bạn xác định được nhiều vấn đề cốt lõi của từ khoá để có thể lựa chọn phù hợp với chiến lược SEO content của mình.

Điều chỉnh chiến lược từ khóa của bạn

Chiến lược từ khóa của bạn không nên cố định. Nó sẽ thay đổi và phát triển cùng với công ty và trang web của bạn. Nó sẽ phát triển và phát triển cùng với bạn. Nếu không, bạn đang làm sai. Luôn cập nhật những thay đổi của công ty và đồng thời điều chỉnh chiến lược của bạn.

Nếu cửa hàng trực tuyến của bạn bắt đầu bán sản phẩm mới, hãy mở rộng danh sách của bạn với nhiều từ khóa hơn.

Nếu bạn đang nhắm đến các thị trường mới thì từ khóa của bạn cũng phải nhắm mục tiêu đến các thị trường mới này. Có một số chiến lược từ khóa để áp dụng. Một trong số đó là thử xếp hạng cho các từ khóa dài trước, sau đó nhắm đến các từ khóa tổng quát hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tập trung vào các từ khóa chung trước khi nhắm đến những từ khóa dài hơn.

Bạn có thể phóng to và theo đuổi nhiều hoạt động thích hợp hơn, mở rộng cách tiếp cận của mình, thêm nội dung về những thứ khác nhau hoặc thực hiện cả hai cùng một lúc.

2. Cấu trúc website

Khía cạnh quan trọng thứ hai của SEO content là cấu trúc website của bạn. Đầu tiên, tôi sẽ giải thích tại sao cấu trúc trang web lại quan trọng, sau đó tôi sẽ cho bạn thấy cấu trúc trang web lý tưởng trông như thế nào. Tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn các mẹo về cách (nhanh chóng) cải thiện cấu trúc trang web của bạn mà không làm gián đoạn hoàn toàn cốt lõi của trang web.

Tại sao cấu trúc website quan trọng đối với SEO content?

Có hai lý do chính tại sao cấu trúc website là một yếu tố xếp hạng quan trọng và do đó bắt buộc phải xây dựng nội dung SEO:

Cấu trúc tốt giúp Google ‘hiểu’ trang web của bạn

Cách cấu trúc website của bạn mang lại cho Google những manh mối quan trọng về nơi tìm thấy nội dung quan trọng nhất. Cấu trúc website xác định xem công cụ tìm kiếm có hiểu website nói về nội dung gì hay không và công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng tìm thấy và lập chỉ mục nội dung liên quan đến mục đích và mục đích của website như thế nào. Do đó, cấu trúc website tốt sẽ dẫn đến thứ hạng cao hơn trên Google.

Bằng cách tạo cấu trúc như vậy, bạn có thể sử dụng nội dung hiện có đã thu hút liên kết từ người khác để giúp các trang khác của bạn được xếp hạng. Cấu trúc website sẽ giúp truyền bá một số liên kết đó đến các trang khác trên trang web của bạn. Trên trang web thương mại, điều này có nghĩa là bạn cũng có thể sử dụng nội dung chất lượng cao mà bạn đã viết để tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm cho các trang bán hàng của mình.

Cấu trúc tốt đảm bảo bạn không cạnh tranh với nội dung SEO của mình

Bạn có thể sẽ có nhiều bài viết về các chủ đề tương tự trên trang web của mình. Ví dụ: Nếu chúng ta viết 8 bài viết về SEO, Google sẽ không biết bài nào là quan trọng nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi sử dụng cấu trúc trang web của mình để làm rõ điều này. Nếu không, chúng tôi sẽ cạnh tranh với các bài viết của mình để giành vị trí hàng đầu trên Google. Vì vậy, nếu bạn giải quyết những vấn đề như thế này bằng cách sử dụng cấu trúc liên kết nội bộ hợp lý thì kết quả tổng thể sẽ là thứ hạng cao hơn.

Cấu trúc website lý tưởng

Lý tưởng nhất là trang web của bạn nên có cấu trúc giống như kim tự tháp. Ở trên cùng là trang chủ của bạn. Trên trang chủ của bạn, bạn liên kết đến các trang khác (chẳng hạn như các trang danh mục), liên kết đến nhiều trang hơn nữa.

Trong một chiến lược SEO content hiệu quả, từ khóa và cấu trúc website của bạn phải phối hợp với nhau. Bạn sẽ phải suy nghĩ về các từ khóa phổ biến, cạnh tranh và các cụm từ tìm kiếm dài (và thích hợp) trong một chiến lược từ khóa phù hợp. Bạn nên tạo sự phân đôi tương tự trong cấu trúc website của mình.

Các trang tập trung vào các cụm từ tìm kiếm phổ biến sẽ xuất hiện ở vị trí cao trong kim tự tháp của bạn, trong khi các trang được tối ưu hóa cho các từ khóa đuôi dài sẽ xuất hiện ở phần dưới trong cấu trúc của bạn. Và hãy nhớ để các trang đuôi dài ở dưới cùng liên kết đến các trang cao hơn trong kim tự tháp!

Lời khuyên về cải thiện cấu trúc website

Nếu bạn nghiêm túc về SEO content, bạn đã có một trang web trực tiếp. Vì vậy, có thể đã muộn để thiết lập cấu trúc trang web của bạn theo cách lý tưởng giống như kim tự tháp. Đừng tuyệt vọng – bạn vẫn có thể làm nhiều việc để cải thiện cấu trúc website và nội dung SEO của mình.

Quyết định nội dung nền tảng

Bạn nên tập trung nỗ lực vào các bài viết nền tảng. Đây là những bài viết bạn tự hào nhất và phù hợp nhất với sứ mệnh trang web của bạn. Bạn muốn xếp hạng cho những bài viết này nhiều nhất. Sự thật thú vị: Hướng dẫn này là một trong những bài viết nền tảng.

Liên kết từ đuôi đến đầu

Khi bạn đã quyết định được những nền tảng quý giá của mình, hãy liên kết từ tất cả các bài viết ‘đuôi’ của bạn với những nền tảng đó. Bằng cách đó, Google sẽ biết bài viết nào được xếp hạng cao nhất. Bạn có thể đọc về điều này trong bài viết của chúng tôi về việc kết hợp các nền tảng vào cấu trúc website.

Sử dụng thẻ Tag (nhưng không quá nhiều)

Trang web của bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc thêm thẻ. Thẻ và phân loại sẽ cung cấp cho trang web của bạn nhiều cấu trúc hơn – ít nhất, Google sẽ hiểu nó tốt hơn. Chúng nhóm các bài viết của bạn về các chủ đề tương tự. Tuy nhiên, xin đừng lạm dụng nó. Một số người có nhiều thẻ hơn bài viết. Sử dụng quá nhiều thẻ sẽ dẫn đến một trang web khó hiểu và có cấu trúc kém.

Tránh trùng lặp nội dung

Nội dung SEO giống nhau có thể xuất hiện ở nhiều nơi trên trang web của bạn. Với tư cách là người đọc, bạn không bận tâm: bạn vẫn nhận được nội dung mong muốn. Nhưng công cụ tìm kiếm phải chọn nội dung nào đó để hiển thị trong kết quả tìm kiếm vì nó không muốn hiển thị cùng một nội dung hai lần. Và còn các trang web khác muốn liên kết đến sản phẩm của bạn thì sao? Rất có thể một số trong số chúng sẽ liên kết đến URL đầu tiên, trong khi một số khác sẽ liên kết đến URL thứ hai.

Tuy nhiên, nếu bạn đảm bảo tất cả các bài đăng trùng lặp này đều liên kết đến cùng một URL thì cơ hội xếp hạng trong top 10 cho từ khóa liên quan sẽ cao hơn nhiều. Nói cách khác: Canonicalization là giải pháp sao chép nội dung. Bạn có thể định cấu hình URL chuẩn trong tab nâng cao của Yoast SEO.

Xóa nội dung SEO cũ

Bạn có nên giữ lại nội dung cũ? Điều đó phụ thuộc. Bạn có ba tùy chọn: cập nhật, chuyển hướng hoặc hợp nhất. Nếu nội dung trên một trang đã lỗi thời, hãy xóa nó đi! Nhưng còn các liên kết có giá trị tới trang đó thì sao? Suy cho cùng, bạn muốn đảm bảo rằng bạn vẫn được hưởng lợi từ những liên kết này ngay cả khi trang đó không còn tồn tại. Đó là lúc tùy chọn thứ hai xuất hiện: chuyển hướng.

Tốt nhất là bạn chuyển hướng URL cũ (301) sang trang hoặc sản phẩm mới và được cập nhật. Bạn cũng có thể chuyển hướng đến một trang liên quan nếu không có trang thay thế. Ví dụ: trang danh mục của sản phẩm cụ thể hoặc phương án cuối cùng là trang chủ của bạn. Bằng cách này, trang (lỗi thời) sẽ không can thiệp vào cấu trúc websitenữa.

Xử lý nội dung mồ côi

Thuật ngữ ‘nội dung mồ côi’ dùng để chỉ các bài viết không có bất kỳ liên kết nào từ các bài viết hoặc bài đăng khác của bạn. Do đó, những bài viết này rất khó tìm thấy bởi cả Google và người dùng của bạn. Hơn nữa, Google sẽ coi loại nội dung này ít quan trọng hơn! Vì vậy, nếu một bài viết quan trọng đối với bạn, bạn nên làm rõ điều đó với Google (và khách truy cập của bạn) bằng cách liên kết đến bài viết cụ thể đó từ nội dung (có liên quan) khác. Đọc thêm về cách giải quyết vấn đề bài viết mồ côi trong bài viết của chúng tôi về nội dung mồ côi.

3. Viết nội dung cho SEO content

Khía cạnh thứ ba và cuối cùng của chiến lược SEO content thành công là copywriting hay là viết nội dung. Hai điều rất quan trọng cần nhớ: Viết những bài viết hấp dẫn để đọc và điều đó sẽ khiến khán giả muốn ở lại trang web của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quên làm cho nội dung SEO của mình trở nên hấp dẫn đối với Google. Đừng đi quá xa bằng cách tối ưu hóa nội dung của bạn quá mức đến mức khiến người đọc cảm thấy khó chịu. Bạn nên tối ưu hóa văn bản của mình để tìm kiếm mà không ảnh hưởng xấu đến tính độc đáo của ý tưởng hoặc khả năng đọc văn bản của bạn.

Bắt đầu với một ý tưởng gốc nguyên bản

Yêu cầu đầu tiên đối với copywriting chất lượng cao là viết nội dung gốc. Bài đăng hoặc bài viết của bạn phải ‘mới’, mới và nguyên bản. Nó phải khác với tất cả các bài viết và bài viết khác đã có trên internet. Thêm vào đó, nó phải là nội dung mà mọi người muốn đọc. Nếu bạn đã thực hiện nghiên cứu từ khóa tốt thì bây giờ bạn đã có một danh sách dài các thuật ngữ mà bạn muốn được tìm thấy. Danh sách này có thể là một hướng dẫn để bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, từ khóa không nhất thiết phải là một chủ đề. Bạn nên nảy ra một ý tưởng ban đầu cho bài đăng trên blog của mình – một ý tưởng trong đó từ khóa trọng tâm mong muốn có một vị trí nổi bật. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc viết bài, bạn có thể sử dụng trình tạo chủ đề blog hoặc chatbot AI để nhận đề xuất bài viết dựa trên từ khóa hoặc chủ đề có liên quan của bạn.

Nội dung SEO nguyên bản không có nghĩa là nội dung hoàn toàn mới. Đưa ra ý kiến ​​(chuyên nghiệp) của bạn về một chủ đề cụ thể cũng được tính là nội dung gốc. Bởi vì góc nhìn của bạn đối với câu chuyện sẽ làm cho nội dung của bạn trở nên độc đáo và nguyên bản. Tất nhiên, nếu câu chuyện của bạn hoàn toàn mới, điều đó đương nhiên có nghĩa là nó nguyên bản.

Hãy suy nghĩ về khán giả của bạn

Nếu bạn muốn viết nội dung nguyên bản, hãy xem xét khán giả của bạn và họ là ai. Ngoài ra, hãy tự hỏi:

  • Bạn muốn nói gì với khán giả của mình?
  • Thông điệp chính của bài viết của bạn sẽ là gì?
  • Bạn có thể cho biết mục đích của bài viết của bạn?
  • Bạn muốn khán giả làm gì sau khi họ đọc bài viết của bạn? (Bạn có muốn họ tương tác, mua sản phẩm/dịch vụ của bạn hay đọc thêm bài đăng không?)

Suy nghĩ về những câu hỏi này sẽ giúp bạn phát triển ý tưởng ban đầu cho bài đăng hoặc bài viết của mình.

Thiết kế nội dung và SEO content

Thiết kế nội dung là một quá trình giúp bạn sản xuất nội dung dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng. Nó không chỉ giúp bạn tìm ra những gì người dùng muốn mà còn tập trung vào những gì người dùng thực sự cần. Suy nghĩ về nội dung của bạn theo cách này sẽ giúp bạn tạo nội dung bằng ngôn ngữ và định dạng mà người dùng của bạn cần.

Tuy nhiên, thiết kế nội dung không chỉ là một kỹ thuật giúp bạn tạo ra nội dung tốt hơn – đó là một cách suy nghĩ mới về nội dung. Nếu bạn muốn biết thêm về thiết kế nội dung, hãy đọc bài đăng của chúng tôi về thiết kế nội dung: Tạo nội dung lấy người dùng làm trung tâm.

Yêu cầu viết nội dung SEO dễ đọc

Yêu cầu chính để viết nội dung chất lượng cao là viết nội dung dễ đọc. Khả năng đọc rất quan trọng đối với cả khán giả của bạn và Google. Suy cho cùng, không chỉ mọi người đọc bài viết của bạn mà Google cũng vậy. Nếu văn bản của bạn có cấu trúc tốt và được viết rõ ràng, người đọc có thể hiểu rõ thông điệp của bạn. Và Google cũng vậy!

Nếu thông điệp chính của bạn rõ ràng với Google thì bài đăng của bạn có nhiều khả năng được xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm. Khả năng đọc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như cấu trúc văn bản, độ dài câu và cách viết các đoạn văn rõ ràng. Bạn có thể đọc tất cả về tầm quan trọng của khả năng đọc trong bài viết này.

Để biết thêm mẹo về khả năng đọc, bạn có thể đọc bài đăng về cách làm cho bài viết dễ đọc hơn.

Nội dung, bối cảnh và ý định tìm kiếm

Khi Google trở nên thông minh hơn, nó bắt đầu hiểu rõ hơn nội dung trên các trang web nhờ có nhiều bước phát triển trong lĩnh vực xử lý ngôn ngữ tự nhiên, như BERT. Vấn đề không còn chỉ là số lần từ khóa xuất hiện trên một trang nữa. Nó cũng xem xét ngữ cảnh của những từ khóa đó, như các thuật ngữ và cụm từ xuất hiện cùng nhau, các từ liên quan và từ đồng nghĩa. Trên hết, như đã đề cập trước đó, Google có thể hiểu các truy vấn của người dùng tốt hơn bằng cách cố gắng xác định mục đích tìm kiếm của người dùng. Họ đang tìm kiếm một sản phẩm hay chỉ là thông tin? Những trang nào phù hợp nhất với mục đích đó?

Tất cả những phát triển này có nghĩa là bạn nên tập trung vào nhiều thứ hơn là chỉ sử dụng từ khóa của mình đủ thường xuyên. Điều đó có nghĩa là bạn cũng nên xem xét những từ bạn sử dụng xung quanh nó: chúng có làm rõ chủ đề bạn đang thảo luận không? Và bạn có mục đích cho bài đăng hoặc trang bạn đang tạo không? Nó chỉ cung cấp thông tin hay bạn đang cố gắng bán thứ gì đó? Điều đó có phù hợp với những gì người dùng của bạn thực sự đang tìm kiếm không?

Kết luận về SEO content

SEO content là một phần rất lớn của SEO. Nó bao gồm mọi khía cạnh của việc viết và cấu trúc nội dung trên trang web của bạn. SEO content là điều cần thiết. Sẽ không có ai đọc nội dung của bạn nếu nó tệ hại. Giống như khách truy cập, Google đọc và quét văn bản trang web của bạn. Thuật toán của Google quyết định thứ hạng trang web của bạn chủ yếu dựa trên nội dung bạn xuất bản. Và tất cả chúng ta đều biết nội dung là vua. Vì vậy, bạn cần viết nội dung SEO tuyệt vời, tập trung vào đúng từ khóa và cấu trúc trang web của mình để Google hiểu được. Đó là rất nhiều công việc, nhưng nó sẽ được đền đáp về lâu dài.